യുക്തിവാദിയുടെ ഉള്ളിലും ആരാധിക്കപ്പെടുന്ന ഒരാളുണ്ട്.:)
:ജബ്ബാര് പിന്നെ പറഞ്ഞു: "പിന്നെ പരിഹാസം ഇങ്ങോട്ടാവാമെങ്കില് കുറച്ച് അങ്ങോട്ടും ആയിക്കൂടേ?"
അപ്പോള് പകരത്തിനു പകരം എന്ന പ്രാകൃത ഗോത്ര സമൂഹത്തിന്റെ സിദ്ധാന്തം ജബ്ബാറിനു ഇഷ്ടമാണല്ലെ?
:
ഞെളിയന്പറമ്പില് താമസിക്കുന്നവരോട് അവിടെ ദുര്ഗന്ധമുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞാല് അവര് സമ്മതിക്കുകയില്ല. കടപ്പുറത്തു പോയി മീനിന്റെ ദുര്ഗന്ധത്തെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞാലും ഇതു തന്നെയായിരിക്കും ഫലം. അവിടെത്തന്നെ ജനിച്ചു വളര്ന്നവര്ക്ക് അവിടെ അസഹ്യമായിട്ടൊന്നും ഉള്ളതായി അനുഭവപ്പെടുകയില്ല. അതു മനുഷ്യന്റെ പ്രകൃതമാണ്.
മഹാതമാഗാന്ധിക്കു പോലും സ്വന്തം സമുദായത്തിലെ ‘അപ്പാര്ത്തീഡ്’ വേണ്ട വിധം കാണാന് കഴിഞ്ഞില്ല. അദ്ദേഹം ആഫ്രിക്കയില് പോയി വര്ണ്ണവിവേചനത്തിനെതിരെ സമരം ചെയ്തു. ഇവിടെ സ്വന്തം മൂക്കിനു താഴെ ആഫ്രിക്കയിലെ വിവേചനത്തിന്റെ നൂറു മടങ്ങു വിവേചനവും അനീതിയും ഉള്ളപ്പോള് അതിനെതിരെ സമരം നടത്തിയില്ലെന്നു മാത്രമല്ല വര്ണവ്യവസ്ഥയ്ക്കു ന്യായീകരണം നിരത്താന് പോലും അദ്ദേഹം ആദ്യകാലത്തു മടി കാണിച്ചിരുന്നില്ല. ഇതൊക്കെ ചരിത്രം.
ഈ വാക്കുകള് ഏറ്റവും കൂടുതല് ചേരുന്നത് യുക്തി ജബ്ബാറിനാണ്. തന്റെ ദേഹത്ത് പുരണ്ട് അഴുക്കിന്റെ മണം മൂപ്പര്ക്ക് പിടിക്കുന്നില്ല. കാട്ടില് വസിക്കുന്നവര്ക്ക് പാമ്പിനെ കുറിച്ചും അതിനെ എങ്ങനെ കൊല്ലേണ്ടതും അറിയും. ലോകത്തുള്ള എല്ലാവരും ഞെളിയമ്പറമ്പുകാരല്ലല്ലോ അതിനാല് മണം അനുഭവപ്പെടുന്നത് ലോകത്ത് ഭൂരിപക്ഷമുള്ള വിശ്വാസികള്ക്കാണെന്ന് മാത്രം.
ഇസ്ലാമിലെ സ്വര്ഗ്ഗം = നാലാം കിട വ്യഭിചാരശാലയിളേക്കുള്ള സീസണ് ടിക്കറ്റ്
- അനുവദിനീയമാക്കി തന്നതിനെ ആരെങ്കിലും വ്യഭിചാരം എന്ന് വിളിക്കുമോ? "സ്വന്തം ഭാര്യയെ വ്യഭിചരിച്ച് ഗര്ഭിണിയാക്കിയവനാണവന്" എന്ന് ആരെങ്കിലും പറയുമോ?
- ഇസ്ലാമിലെ സ്വര്ഗ്ഗത്തിലെ തരുണീ മണികള് ജിന്നും ഇന്സും സ്പര്ശിച്ചിട്ടില്ല എന്ന് ജബ്ബാര് തന്നെ പറയുന്നു. പിന്നെ എങ്ങനെ നാലാം കിടയാവും?
- അവര് അതില് കാലാ കാലവും ജീവിക്കുന്നവരായിരിക്കും എന്ന് ഖുര്ആന് പറയുന്നു. പിന്നെ സീസണ് ടിക്കറ്റില് എന്തര്ത്ഥമാണുള്ളത്?
- അല്ലാഹുവിനെ കാണുക എന്നതാണ് ഈ വാഗ്ദാനങ്ങളെക്കാള് ഏറ്റവും വലിയ വാഗ്ദാനമായി പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്. ജബ്ബാറിനെ പോലെ തിമിരം ബാധിച്ചവര്ക്ക് അതെങ്ങനെ മനസ്സിലാവും?
- നാട്ടില് നല്ല തണുപ്പായത് കൊണ്ട് ജബ്ബാറിനു സ്വര്ഗ്ഗത്തില് പോയി ചൂട് കായാം. പറ്റിയ സ്ഥലം തന്നെ.
:
ഇടക്കെട്ട്
ഇതൊരു സാമ്പിള് വലിയത് മാളത്തിലുണ്ട്